วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Hello ! Save House

Blog....ทุกวันนี้ผมว่าหลายคน คงคุ้นเคยหรือได้ยินคำๆนี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย....

จริงๆผมเองก็พอมี blog อยู่หลาย blog เหมือนกัน.......แต่คงเป็น blog ที่ทำเพื่อทดสอบการหารายได้จาก
internet มากกว่า....

มีวันหนึ่งได้นั่งคุยกับเพื่อนที่ทำงานทางด้านการ ออกแบบบ้าน ซึ่งผมเองก็ได้ทำงานในด้าน การออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน ออกแบบตกแต่งภายใน และ รับตกแต่งภายใน มาเป็นเวลาพอสมควร..... มาช่วงหลังผมได้
หันหลังให้กับงาน ออกแบบบ้าน มาสนใจกับการทำมากินบนสังคมของโลก ไซเบอร์...... ที่เขาว่ามีผู้แข่งขัน
กันมากมายเหลือเกิน................! แต่ด้วยความที่เราอยากรู้อยากเห็น อยากลอง ( ทำยังกะวัยแรกรุ่น ) และอยาก หาหนทางหากินใหม่ๆ ก็ได้เริ่มศึกษาการทำเวบไซด์ การทำให้เวบมีอันดับดีๆ.....และการทำให้มีคนเข้าเวบเราเยอะๆ.....เหนื่อยคับ พี่น้องคับ เหนื่อยมากๆ....แต่ยังไม่ท้อครับ เพราะเริ่มได้เงินเข้ากระเป๋าบ้างแล้ว หลังจากลงทุนไปพอสมควร.

เดี๋ยวคับ !.... กลับมาก่อน Blog นี้เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นคับ....555 โม้เลยไปหน่อย...กลับมาครับ กลับมา...

คือ เพื่อนผม มันบอกว่า " เฮ้ย ! กูอยากมีเวบเกี่ยวกับงาน ออกแบบบ้าน ของกูซักเวบนึงทำไงดีว่ะ "
ผมอึ้งไปเลยคับ เพราะไม่รู้จะบอกมันยังไงดี ตูไม่ช่ายผู้เชี่ยวชาญนะเฟ้ย...

....นั่งคิด นอนคิด อยู่หลายวัน อือ ! ถ้าทำเวบนี่มันวุ่นวายหลายอย่าง ลงทุนเยอะ ทำแล้วจะมีคนมาดูป่าวก็ไม่รู้ เฮ้อ !...แล้วจะทำไงดีหว่า.......

B L O G ....! เออ เขียน blog ไง.....ให้มันลองนำเสนองาน ออกแบบบ้าน หรือ ความคิด ความฝัน ที่เกี่ยวกับงาน ออกแบบบ้าน ของมันดูก่อนก็ได้นี่หว่า ถ้าข้อมูลดี น่าสนใจ แล้วค่อยทำเวบเป็นจริง เป็นจัง
ที่หลังก็ได้นี่ น่า.....

คิดได้ดังนั้นก็เลยตกลงกันว่า เออ เราก็นำเสนอข้อมูล ในทางที่เราถนัดเผื่อมันจะได้เป็นประโยชน์กับคนอื่น
ที่เขากำลังสนใจ ซึ่งเพื่อนผมมันก็กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับ การออกแบบบ้าน ตามที่มันถนัด เพื่อนำเสนอในเร็วๆ นี้คับ ส่วนผมก็คงหาข้อมูลเกียวกับเทคนิค หรือ การตกแต่งบ้าน เพื่อบ้านที่น่าอยูของเราคับ

ตามคอนเซบ........ Save House เก็บ และ ดูแลรักษาบ้านที่รักของเราครับ.......่

2 ความคิดเห็น:

ja8919 กล่าวว่า...

แวะมาเยี่ยมฮับ Blogspot ของผมมีแต่เว็บขาย adsense อิ อิ ไม่มีเกี่ยวกับสถาปัตยกรรม อยู่ที่ archthai อย่างเดียว
จะคอยติดตามครับ

กบ

GABLE ARCH กล่าวว่า...

ขอบคุณคับ ช่วงนี้กำลังเตรียมข้อมูลอยู่ครับ